Svakalega er ég skeftķsk !

Žegar ég byrjaši aš lesa žessa grein hugsaši ég.. "hvaš bull er žetta eiginlega" og var algjörlega neikvęš į allan hįtt į žetta, en žvķ lengra sem ég las ( ekki žarf mikiš til til aš snśa mér) žį er ég alveg hjartanlega sammįla žessu.

AUŠVITA eiga žessi įhöld aš vera AŠGENGILEGA af žvķ aš fólkiš hefur LÖNGUM notast viš žennan vķmugjafa.  En žį er kannski spurning hvor žetta ašgengi geri illt verra ! eša illt ašeins skįrra..

Ég finn til meš Benediktu, žekki hana ekkert og mun sennilega aldrei kynnast henni, en ég finn til meš henni. Žegar mašur tekur sig til og segist vorkenna einhverjum sem staddur er ķ mesta sjįlfskapavķti sem um getur, rķsa margir upp og segja " af hverju aš vorkenna žar sem žetta er val fķkilsins" En er žaš žaš ? ég spyr ? Snżst žetta um eitthvaš annaš en val kannski ?

Annars žykir mér mjög višeigandi aš koma meš svona pisla fyrir helgina, žrįtt fyrir aš fręšsla nįi ekki til fķkla žį nęr hśn annaš.  


mbl.is Erfitt aš nįlgast hópinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband