Það er bara svona

Kemur kannski ekki á óvart, þannig séð! Hún fékk mitt atkvæði, fjöskyldunnar minnar atkvæði og tengdafjölskyndurnnar minnar athvæði ( reyndar bæði núverandi tengdafjölskyldur og fyrrverandi ef út í það er farið)

 Ég sendi henni eitt sinn tölvupóst, með persónulegt málefni sem mig langaði að fá réttlætanlega útskýringu.. hún hafið hana kannski ekki.. gleymdi mér kannski eða fannst það ekki nógu merkilegt málefnir!

Það má kannski bara ljúga upp á annað fólk og stela börnum á íslandi fyrir framan nefið á okkur... ég bara vissi það ekki .. Sillý mí !


mbl.is Mest ánægja með störf Jóhönnu og Geirs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 163

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband