Ég skora líka á stjórnvöld

Ég skora þingmenn á Alþingi Íslendinga að taka á sig launalækkun sem nema 10 % í allra minnsta lagi.

Það er fráleitt að menn haldi óbreyttum launum miðað við ástandið í þjóðfélaginu í dag. Er það ekki réttur okkar, skattgreiðanda, að neita að greiða ofurhá laun alþingismanna.  ?? Ég skil alla alþingismenn vel að þeir vilji/ telji sig þurfa hærri laun en við hin.. eenn er ekki ágætt að vera í takt við tíðarandan og sýna samstöðu við þau fyrirtæki sem þurfa að grípa til þessara aðgerða. ?

 

Ég veit vel að heimurinn er ekki svartur og hvítur, en ef hin almenni borgari á að skrifa upp á 300þ kall brúttó fyrir 8 klukkutíma vinnudag af hverju taka alþingismenn ekki sama pólinn í hæðinni.. þá meina ég að lækka launin sín um 10 % .. ég er ekkert að meina að þeir eigi að skrifa upp á "lúsa" 300 kallinn eins og hinir.

  


mbl.is Læknar skora á stjórnvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 164

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband