Is this for real ég meina žaš ??

jólakort og žurrkašur fiskur ? ha ? nei nś er bara veriš aš plata mann sko ... žaš bara getur ekki annaš veriš !

 

Ég mundi nś kerfjast gjafa og hamsturs ef ég vęri Baby John, žaš er nįttśrlega engin og ekki einu sinni fręšilegur möguleiki į žvķ fyrir BJ aš lesa žessi kort, ekki bara af žvķ aš hann er daušur fyrir löngu, lést įšur en hann lęrši aš lesa.. žį er lķka bundiš fyrir augun į honum !!! 


mbl.is Mį ekki hafa barnsmśmķu į heimili sķnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband