Nenniru ađ skutla mér í vinnuna á mánudag .. ég nebbla ...

Sú var tíđin ţegar ég borgađi 1000 kall í leigubíl heim í Kópavoginn úr miđbćnum, en er ekki skárra ađ borga 2500 kall fyrir asktur heim ađ dyrum en ađ missa prófiđ, skemma bílinn og ţurfa svo ađ redda sér heim af lögrelgustöđinni ! 

 

Auđvelt ađ dćma erfiđara setja sig í ökumannanafótspor.. ţúst en só ! 

Hvađa brot á lögreglusamţyktinni ćtli sé veriđ ađ tala um, pisserí og svínarí kannski ? 

Ćtl nýji ( og annars ţrćlgóđi og ţarf) lögreglustjórinn hafi veriđ međ í slagsmálunum hér um áriđ upp í skíđaskála, ţegar löggan og hjálpasveitn fóru ađ slást viđ skátana...en hvernig sem ţetta var ;) ..fengiđ sig fullsaddan og lofađi sjáfum sér ţví ađ breyta lögregluflotanum svo um munar 


mbl.is Ölvađur og viđskotaillur ökumađur fluttur í járnum í fangaklefa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 164

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband