Æji nenniru !!!

Svo finnst þeim að þeir séu dæmdir illa og ósanngjarnslega, ég klappa fyrir kauða hafa haft það í sér að standa þarna fyrir framan þúsundir nema Columbia Háskólans og logið upp í opin geð eins og ekkert sé ! 

Þetta sýnir það og sannar að akkúrat ekkert jafnrétti ríkir í þessu landi Íranar eru tilbúnir að drepa þá sem hallast að sama kyni eins og þeim finnst í lagi að berja konur sem sýna svo mikið sem agn af ökla sínum á götu úti, þær sitja aftast í strætisvögun og voga sér ekki út á sama stað og karlmaðurinn og hundar eru ofari í virðingastiganum en þær nokkurn tíma !

Mundir þú þora að viðurkenna samkynhneigð ef þú byggir í landi sem þessu ? Held ekki !

Ég held að menn eigi að einbeita sér af því að hafa hemil á samlöndum sínum en að koma í háskóla um gjörvallan heiminn og tala um gæði Írans ! Hvort sem það hefur verið tilgangur heimsóknar hans eða ekki veit ég svo sem ekkert um! 


mbl.is Ahmadinejad segir samkynhneigð ekki þekkjast í Íran
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband