Er mín eitthvað pirrípú ?

Það munar ekkert um það, en það er alveg á hreinu að fólk verður brjálaðara og brjálaðara í skapinu eftir því sem árin líða ! Ég meina það

ég meina... það er kvartað yfir öllu, samfélagið er orðið svo góðu vant að það taka fáir í mál að borga fullt verð fyrir þjónustur sem áður fyrr allir borguðu fyrir steinþegjandi og hljóða laust.  Það er bara "eðlilegt" að kvarta, fólk ætlast bara til að því sé gert til geðs sama hvert það kemur.. 

 Ekki þar fyrir að auðvita er kurteisi algjört samskiptalögmál og góðan daginn, takk fyrir og góða helgi og sov framvegis er eitthvað sem allir ættu að temja sér að segja, umburðalindi og þolinmæði ættu nú líka að vera framanlega á merinni en oftar en ekki vill þetta vanta. 

Ég er nú ekkert að segja að "hitt fólkið" sé svona, ég er alveg gjörn á þetta, hef staðið mig af því að hálfþræta við fólk í síma út af einhverjum tittlingaskít.. og guð minn góður hvað maður getur algjörlega tapa gleðinni á sumum vígstöðum.

" Fyrirgefðu hvað heitir þú með leyfi" er sennilega fleygasta setningin á íslandi í dag ! 


mbl.is Reiddist rukkun fyrir endurskoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birkir Helgi Stefánsson

Það er enginn Leifur hér, svara ég þá glettinn...

Birkir Helgi Stefánsson, 18.9.2007 kl. 23:06

2 Smámynd: María Lilja Moritz Viðarsdóttir

eða.. "með leyfi..ég er ekker með Leifi ég er með Jóni "

María Lilja Moritz Viðarsdóttir, 19.9.2007 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

María Lilja Moritz Viðarsdóttir

Höfundur

María Lilja Moritz Viðarsdóttir
María Lilja Moritz Viðarsdóttir
Ég er dóttir, móðir, systir og kærasta.. en fyrst og fremst er ég orginal !
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Viðar
  • ...mariam

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 184

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband